top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

แอพไหนดี? แต่งรูปง่าย ตัดคลิปลื่น แค่ปลายนิ้ว!!


แอพไหนดี? แต่งรูปง่าย ตัดคลิปลื่น แค่ปลายนิ้ว!!

มือใหม่ปั้นแบรนด์ หัดแต่งรูป ตัดต่อวิดีโอยังไง? ให้สวยงามน่าสนใจ สำหรับใครที่เริ่มต้น ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้จะใช้แอพไหนโปรแกรมก็ยากเกิน innovalab เลยรวบรวมแอพแต่งรูปและตัดต่อวิดีโอ สำหรับมือใหม่ให้สามารถใช้งานได้ง่ายๆ แอพไหนดี? แต่งรูปง่าย ตัดคลิปลื่น แค่ปลายนิ้ว!! ไปดูกันเลย


คัดสรรมาโดยเฉพาะสามารถโหลดได้ทั้งผู้ที่ใช้ IOS และ Android


1.แอปแต่งรูป : VSCO

แอปแต่งรูปสุดฮิตตลอดกาลไม่ว่าจะปีไหนๆก็คงหนีไม่พ้นแอป VSCO แอปนี้ถือเป็นแอปเบสิกที่ทุกคนต้องมีติดเครื่องไว้เลย! โดยสาเหตุที่แอปนี้เป็นแอปยอดนิยมก็เพราะว่าในแอปเต็มไปด้วยฟิลเตอร์สวยๆที่จะช่วยเปลี่ยนรูปธรรมดาๆของเราให้เป็นรูปที่ดูดีมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะแต่งรูปได้แล้ว ยังสามารถตัดต่อวิดีโอได้อีกด้วย


2.แอปแต่งรูป : PicsArt Photo & Video Editor

PicsArt แอปนี้ก็เป็นแอปที่หลายๆคนใช้เช่นกัน สามารถช่วยเปลี่ยนรูปธรรมดาๆของเราให้กลายเป็นรูปสุดอาร์ตได้สมกับชื่อแอป ‘พิคอาร์ต’ นอกจากนั้นแอปนี้ยังสามารถเพิ่มรูปพื้นหลัง ใส่ตัวอักษร หรือ Emoji ได้อีกด้วย และยังสามารถตัดต่อวิดีโอได้อีกด้วย


3.แอปแต่งรูป : MEITU

meitu มีฟิลเตอร์ให้ใช้งานกว่า 200 แบบ สามารถรีทัชและปรับแต่งรูปภาพได้แบบสวยงาม และยังสามารถตัดต่อวิดีโอใส่เอฟเฟคต์ได้แบบปังๆอีกด้วย


4.แอปแต่งรูป : B612

B612 เป็นแอปตกแต่งรูปภาพ/วิดีโอแบบ All in One ที่ดีที่สุด มีฟีเจอร์และเครื่องมือฟรีมากมาย บอกเลยว่ามือใหม่ถ้าได้ลองใช้ต้องสนุกและเพลินไปกับการตกแต่งรูปภาพและวิดีโอแน่นอน


มือใหม่ปั้นแบรนด์ ถูกใจแอพไหน อยากลองใช้สามารถเข้าไปโหลดได้ตามช่องทางของโทรศัพท์ IOS/Android กันได้เลย



สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม-เครื่องสำอาง สามารถสอบถาม โรงงานรับผลิตอาหารเสริม by innova ได้เลย เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ และด้านการตลาด ติดตามเราได้ที่นี่ คลิก

bottom of page