top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ตอบโจทย์เรื่องกระดูก ดูดซึมได้ถึง 95%


แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ตอบโจทย์เรื่องกระดูก ดูดซึมได้ถึง 95%

เป็นแคลเซียมรูปแบบพิเศษที่ดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมทั่วไป ดูดซึมได้ถึง 95% เมื่อเปรียบเทียบกับแคลเซียมชนิดอื่นที่ได้เพียง 15% เป็นสารที่มีคุณสมบัติละลายน้ำได้ดีจึงไม่ทำให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย ไม่ทำให้เป็นนิ่วไม่ต้องอาศัยวิตามินดีและกรดในน้ำย่อยเพื่อดูดซึม สามารถรับประทานก่อนหรือหลังอาหารได้ทันทีจึงไม่ทำให้มีอาการท้องอืด ท้องผูก หรือ เกิดการตกตะกอนของนิ่วในไต


สรรพคุณที่มากกว่า แคลเซียมอื่นๆ

  • ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน แคลเซียมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูก แอล-ทรีโอเนต จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และแคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ยับยั้งการสลายตัวของกระดูก

  • ช่วยป้องกันโรคข้อเสื่อม แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ พร้อมกับทำให้ข้อและกระดูกแข็งแรง

  • ดูดซึมได้ด้วยตัวเองเป็น Passive Transport แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ดูดซึมได้ด้วยตัวเองถึง 95 % เป็น passive transport ซึมผ่านระหว่างเซลล์ โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี

  • ไม่ทำให้ท้องผูก แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือให้ตกตะกอน หรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และไม่ทำให้ท้องอืด ท้องผูก เกิดการตกตะกอนของนิ่วในไต


หากสนใจพัฒนาสูตรอาหารเสริมด้วยนวัตกรรมที่ผ่านการรับรองระดับสากล สามารถแอดไลน์สอบถามได้ที่ @innovalabfactory เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

bottom of page