top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

เร่งการเผาผลาญด้วย สูตรอาหารเสริม Concept Super Burn



เร่งการเผาผลาญด้วย Concept Super Burn

เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ความเครียด อาหารและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปอีกด้วย เมื่อการทานอาหารเรามากขึ้นจึงทำให้น้ำหนักของเราเพิ่มขึ้นไปด้วย และเมื่ออายุเพิ่มขึ้นประสิทธิภาพการเผาผลาญจะลดลง ดังนั้นทาง Innovalab จึงมีการคิดค้นด้วยสูตร Super Block ครั้งนี้มาเพิ่มประสิทธิภาพบู๊ทเตอร์ด้วยสูตรอาหารเสริม Super Burn ที่จะทำให้การควบคุมน้ำหนักของเราทำได้ง่าย และได้ผลลัพธ์มากกว่าใคร


จากแนวคิดในการฟื้นฟูระบบเผาผลาญร่างกายเมื่อชีวิตการทำงานประจำวันของเราเปลี่ยนไปในรูปแบบของWFH

ในโลกยุคออนไลน์และวิถีการใช้ชีวิต การทำงานที่อยู่กับบ้านมากขึ้น Work Form Home ทำให้ร่างกายเราได้เคลื่อนไหวน้อยลง ระบบเผาผลาญทำงานได้ไม่เต็มที่ ด้วยสูตร Super Burn นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ให้กลับมาดีขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผสมกับ L-EGCG ที่ยกระดับไปอีกขั้น ให้การเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าที่เคยได้


ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า แม้อยู่บ้านหรือมีการขยับร่างกายได้น้อยลง หรือถ้าควบคู่กับการออกกำลังกายจะเร่งประสิทธิภาพขึ้นไป เพื่อเพิ่มระดับในระบบเผาผลาญให้กับร่างกายคุณได้กลับมาดีดั่งเดิมแบบวัยรุ่น ด้วยสูตร Super Burn กันเถอะ



หากสนใจพัฒนาสูตรอาหารเสริมด้วยนวัตกรรมที่ผ่านการรับรองระดับสากล สามารถแอดไลน์สอบถามได้ที่ @innovalabfactory เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ


bottom of page