top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

เทรนด์อาหารเสริมภูมิคุ้มกัน Boost Your Immune System ความนิยมในทุกเพศทุกวัย


เทรนด์อาหารเสริมภูมิคุ้มกัน Boost Your Immune System ความนิยมในทุกเพศทุกวัย

สิ้นสุดปีเก่าเพื่อเริ่มปีใหม่ พร้อมฤดูกาลที่ผลัดเปลี่ยน แต่เรื่องของสุขภาพก็ไม่ควรนิ่งนอนใจ เพราะเทรนด์การดูแลสุขภาพ การเพิ่มภูมิคุ้มกันยังเป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย ถูกมองหาเพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมและเสริมให้กับคนที่เรารัก เพราะยังหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องลดความเสี่ยงและป้องกันโรคติดต่อต่าง ๆ



สารสกัดที่มุ่งเน้นเพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน

1.สารสกัดจากไลโคปีน (Lycopene) เป็นสารออกฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ เป็นสารที่อยู่ในกลุ่มแคโรทีนอยด์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันและซ่อมแซมผิวหนังจากการทำร้ายจากรังสียูวีชนิดต่างๆ และมีสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดสูงกว่าเบต้า-แคโรทีน ถึง 2 เท่า ซึ่งอุดมไปดมวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ชรา ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง สดใส อ่อนเยาว์


2.สารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract) มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 65 เท่า ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน เสริมประสิทธิภาพการทำงานของไตและการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ป้องกันโรคหวัด การติดเชื้อต่าง ๆ รวมทั้งต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ช่วยดูแลสุขภาพเส้นผม ผิวพรรณและช่องปาก โดยอะเซโรลาเชอร์รี่หนึ่งผลให้วิตามินซีเท่ากับความต้องการของร่างกายในหนึ่งวัน


3.สารสกัดจากเบต้า-กลูแคน (Yeast Beta-glucan) พบได้ในผนังเซลล์ของยีสต์ เห็ดรา ข้าวบาร์เลย์ และข้าวโอ๊ต มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ต้านการติดเชื้อ จึงมีส่วนสำคัญที่จะช่วยลดการเกิดโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจส่วนบน


4.สารสกัดจากเห็ดหลินจือ (Reishi Mushroom) เห็ดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นยาอายุวัฒนะของชาวจีน และถูกนำมาใช้ในแพทย์แผนจีนยาวนานกว่า 2,000 ปี เพราะมีคุณสมบัติช่วยป้องกันและยับยั้งเซลล์มะเร็ง, ช่วยบรรเทาอาการหอบหืด, ภูมิแพ้ และปอดอักเสบ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการจำกัดเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกาย


5.สารสกัดจากเห็ดยามาบูชิทาเกะ (Yamabushitake Mushroom) ถูกนำมาใช้ทางการแพทย์ทั้งในจีน ญี่ปุ่นและเกาหลี เพราะมีสรรพคุณในการต้านความชรา, ต้านมะเร็ง, โรคระบบทางเดินอาหาร, เบาหวาน ,ไขมัน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน




หากคุณคือคนที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริม และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ช่องทาง Line@innovalabfactory ได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์คอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ




bottom of page