top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

อยากสร้างแบรนด์ส่งออก!! ต้องมาตรฐานใหม่


อยากสร้างแบรนด์ส่งออก!! ต้องมาตรฐานใหม่ #GHP

อยากสร้างแบรนด์ส่งออก ต้องโรงงานที่ได้มาตรฐาน #GHP ผู้ประกอบการหลายคนที่มีประสบการณ์จำหน่ายสินค้าในประเทศมาแล้ว คงอยากหาช่องทางในการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ เพื่อขยายยอดขายและกำไรให้มากยิ่งขึ้น แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าต้องเริ่มจากตรงไหนก่อน GHP มาตรฐานสำคัญหากต้องการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ


GHP คือ มาตรฐานด้านความปลอดภัยทางอาหาร ที่มีการประยุกต์ใช้หลักเกณฑ์วิธีที่ดีที่สุดในการผลิตอาหาร GMP นอกจากได้รับมาตรฐานที่ดีที่สุดแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยที่มีต่อผู้บริโภคมากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งการที่ได้รับมาตรฐาน GHP นี้เอง เป็นการตอบสนองนโยบายขององค์กรอนามัยโลก อีกด้วย



#โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ปัจจุบันมีอยู่มากมาย หลายที่และแน่นอนว่าทุกที่สามารถสร้างแบรนด์ผลิตสินค้าให้ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ แต่จะมีกี่โรงงานผลิตที่จะมีมาตรฐานรับรอง เพื่อสินค้าที่ดี เพื่อการสร้างแบรนด์ที่ดี เพื่อประสิทธิภาพระยะยาว ดังนั้นการมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมก็ควรมีปัจจัยในเรื่องการรับรองมาตรฐานเข้ามาเกี่ยวด้วย


หากคุณคือคนที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริม และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ช่องทาง Line@innovalabfactory ได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์ผลิตอาหารเสริมคอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ

bottom of page