top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

สารสกัดใหม่คอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์ สารสกัดที่เหนือกว่าคอลลาเจนพรีเมี่ยม


เหนือกว่าคอลลาเจนพรีเมี่ยม สารสกัดใหม่คอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์

โดยทั่วไปเราจะสามารถพบอาหารเสริมบำรุงผิว ที่มีสารสกัดจากคอลลาเจน ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งก็จะมีประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่คล้ายๆ กัน เพราะเป็นคอลาเจนสกัดจากแหล่งเดียวกัน ไม่มีจุดขายและไม่เกิดความแตกต่าง แต่วันนี้ คอลลาเจนสกัดจากปลาหิมะนอร์เวย์ จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป


คอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์ เป็นคอลลาเจนที่สกัดได้จากปลาน้ำลึก ซึ่งเป็นที่นิยมกันในธุรกิจอาหารเสริมคอลลาเจน แต่ด้วยวิถีชีวิตของ ปลาหิมะนอร์เวย์ จะอาศัยอยู่ในเขตน้ำลึก 300 – 3,500 เมตร ซึ่งภายใต้สภาพแวดล้อมที่ไม่ถูกรบกวน ทำให้เราสามารถได้สารสกัดคอลลาเจนที่ดีที่สุด และด้วยความบริสุทธิ์ของสารสกัดจากปลาหิมะนอร์เวย์น้ำลึกที่อยู่ตามธรรมชาติจากตอนเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก ที่ไม่มีการปนเปื้อนสารตกค้างต่างๆ ไม่มียาปฏิชีวนะที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ รับประทานง่าย กลิ่นไม่คาว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย


เกร็ดน่ารู้ เกี่ยวกับคอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์

สารสกัดมารีนคอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์ มีขนาดอนุภาคเล็กเพียง 3,000 kDal ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดที่ใกล้เคียงกับคอลลาเจนของมนุษย์มากที่สุด!! ที่สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆ ถึง 1.5 เท่า จากการศึกษาในผู้หญิงอายุ 40-55 ปี พบว่าการใช้มารีนคอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์ทำให้เห็นผลลัพธ์เรื่องผิวเต่งตึงชุ่มชื่นมากขึ้นถึง 35% ภายใน 8 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนมากถึง 90% ที่เป็นโครงสร้างหลักของผิว ผม เล็บ และกล้ามเนื้อในร่างกายของมนุษย์


ประโยชน์ของสารสกัดจากคอลลาเจนปลาหิมะ

1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

การศึกษาโดยละเอียดถึงผลลัพธ์ของการรับประทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจนที่ได้จากปลาหิมะ ไม่ได้เพียงช่วยแค่ชะลอวัยของผิวอย่างเดียว เพราะจากการทดลองกับผู้หญิงขาวและชาวญี่ปุ่นพบว่ามีส่วนทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น โดยระดับความชุ่มชื้นของผิวสามารถวัดได้จากในระยะเวลา 8 สัปดาห์ จากการรับประทานผิวจะชุ่มชื้นขึ้น 12 %

2. ลดเลือนริ้วรอย

กลุ่มนักวิทยาศาสตร์จากประเทศเยอรมันมีการวิจัยไว้ว่า ผู้ที่รับประทานคอลลาเจนจากปลาหิมะเป็นประจำจะช่วยให้ริ้วรอยต่างๆลดเลือนลง

3. ช่วยชะลอวัย

คอลลาเจนที่ได้จากปลาหิมะ มีส่วนช่วยชะลอผิวหนังของมนุษย์ไม่ให้เสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร และยังสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนังได้อีกด้วย


คอลลาเจนสกัดจากปลาหิมะนอร์เวย์ ของโรงงานรับผลิตอาหารเสริม by innova

เซน ไบโอเทค โรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง เรานำเข้าสารสกัดจากประเทศนอร์เวย์ พร้อมใบรับรองคุณภาพคอลลาเจนสกัดจากประเทศนอร์เวย์ ที่มีการเก็บรักษาคุณภาพจากต้นทางถึงปลายทาง โดยประสิทธิภาพยังเต็ม 100 เหมือนผลิตจากต่างประเทศ ทั้งนี้เซน ไบโอเทค ยังมีนวัตกรรมในการผลิตอาหารเสริมที่ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลจากการประกวดรางวัลนวัตกรรมอาหารเสริมและเครื่องสำอางนานาชาติ ที่จัดขึ้นล่าสุด


ด้วยรางวัลนวัตกรรมที่เรามีและศักยภาพของนักพัฒนาและวิจัยของเรา ทำให้มั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เลือกใช้ คอลลาเจนสกัดปลาหิมะนอร์เวย์ ของเรา จะทำให้คุณมีความโดดเด่น แตกต่าง เห็นผลและเข้าสู่ความสำเร็จในการสร้างแบรนด์อย่างแน่นอน



หากเจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือ นักธุรกิจที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถามการใช้ สารสกัดจากปลาหิมะนอร์เวย์ ในสูตรอาหารเสริม หรือ สูตรเครื่องสำอาง พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษ คลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยค่ะ

bottom of page