top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

สารสกัดจากน้ำนมล้ำค่า! Colostrum สุดยอดน้ำนมจากนิวซีแลนด์


สารสกัดจากน้ำนมล้ำค่า! Colostrum สุดยอดน้ำนมจากนิวซีแลนด์

Colostrum หรือสารสกัดจากน้ำนมแม่วัวหยดแรกที่มาจากประเทศนิวซีแลนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องน้ำนมวัวและความบริสุทธิ์ของสภาพอากาศ รวมถึงหญ้าที่นิวซีแลนด์ จะทำให้น้ำนมแม่วัวเหล่านี้มี Colostrum ที่มีคุณภาพมากกว่าที่อื่นๆ ในโลก

ทำไมต้องให้ความสำคัญกับ น้ำนมหยดแรก โดยปกติเมื่อคนเราเกิดมาต้องได้รับภูมิคุ้มกันจากน้ำนมแม่หรือน้ำนมเหลืองที่เป็นน้ำนมหยดแรกของแม่ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมาก แต่ในสภาวะปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตเร่งรีบ การคลอดเปลี่ยนเป็นการผ่าตัดทำให้ไม่สามารถมีน้ำนมได้เหมือนเมื่อก่อน


มนุษย์เราจึงต้องการภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติจากแหล่งอื่น ซึ่งน้ำนมแม่วัวหยดแรกก็ได้รับการรับรองว่า เป็นเหมือนน้ำนมหยดแรกจากคนเช่นเดียวกันเพราะมีสาระสำคัญต่างๆ ที่เรียกว่า Bioactive มากถึง 90 ชนิด เช่น Lactoferrin และ IgG


สรรพคุณของสารสกัดโคลอสตรุ้ม

  • ช่วยกระตุ้น HGH โกรทฮอร์โมน

  • ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน

  • ช่วยระบบย่อยอาหาร

  • ลดอาการปวดข้อ

  • ลดอาการภูมิแพ้

  • ช่วยชะลอวัย

ดังนั้นน้ำนมหยดแรก จึงเปรียบเสมือนวัคซีนชั้นดี ที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ในน้ำนมเหลืองมีภูมิคุ้มกันโรคต่าง ๆ อยู่มากมาย ที่สำคัญและมีเป็นปริมาณมากคือ อิมมูโนโกลบูลิน-จี ซึ่งทำหน้าที่ระงับการขยายตัวของเชื้อโรค ทั้งยังมีโปรตีน ซึ่งมีธาตุเหล็กที่เรียกว่า ทรานสเฟอร์ริน ซึ่งช่วยนำธาตุเหล็กไปใช้ในการสร้างเม็ดเลือดแดง และ โกรทแฟคเตอร์ (Growth Factors) อีกมากมายหลายชนิด ที่นิยมพูดถึงกันมากตัวหนึ่งเช่น IGF1

IGF1 มีโครงสร้างโมเลกุลคล้ายกับอินซูลิน มันมีบทบาทที่สำคัญเรื่องการเจริญเติบโตในวัยเด็ก และ การสร้างเนื้อเยื่อในผู้ใหญ่ ซึ่งในต่างประเทศทั้งยุโรป และอเมริกามีการนำมาใช้อย่างแพร่หลาย มีการใช้ในการปลูกผม และลดสิวอีกด้วย

จุดเด่น ในการสร้างแบรนด์อาหารเสริม ด้วยสารสกัดจาก Colostrum

อย่างที่ทราบกันดีว่าสารสกัด Colostrum มีประสิทธิภาพในกระตุ้นภูมิคุ้มกันแล้วช่วยกระตุ้นการสร้างโกรทฮอร์โมน ซึ่งถ้านำจุดขายในการกระตุ้นสร้าง โกรทฮอร์โมน จะช่วยให้บำรุงทั้งสุขภาพผิวและให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย


จุดเด่น ในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ด้วยสารสกัดจาก Colostrum

Colostrum ถ้าถูกนำมาใช้ในธุรกิจ ผลิตครีม เซรั่ม หรือสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง จะมีศักยภาพเป็นอย่างมาก เพราะด้วยสารสกัดจากน้ำนม นี้จะช่วยบำรุงผิวและอ่อนโยน ลดสิว ลดริ้วรอย แถมยังสามารถใช้คำว่า สารสกัดนำเข้าจากประเทศ นิวซีแลนด์ ก็จะช่วยยกระดับมูลค่าของแบรนด์ได้ดีอย่างแน่นอน



หากเจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือ นักธุรกิจที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถามการใช้ สารสกัดจากน้ำนมแม่วัวหยดแรก Colostrum ในสูตรอาหารเสริม หรือ สูตรเครื่องสำอาง พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษ คลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยค่ะ

bottom of page