top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

สารสกัดจาก Zinc Amino Acid


คุณสมบัติของสารสกัดจาก Zinc Amino Acid

บำรุงดวงตา

แร่ธาตุซิงค์มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และจากการศึกษาพบว่ามีส่วนช่วยในการทำให้จอประสาทตาเสื่อมที่เป็นอยู่แล้วเป็นช้าลง มีความสำคัญไม่น้อยในการลำเลียงวิตามินเอจากตับไปที่จอประสาทตา ดังนั้นการขาดธาตุสังกะสี อาจก่อให้เกิดความผิดปกติในการมองเห็น และเสี่ยงต่อการเกิดต้อกระจกอีกได้เช่นกัน


บำรุงผิว ผม เล็บ

ซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลตเป็นรูปแบบของการจับกันระหว่างสังกะสี (Zinc) กับกรดอะมิโน (Amino Acid) เพื่อช่วยให้แร่ธาตุถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น โดย Zinc เป็นแร่ธาตุที่จัดอยู่ในกลุ่มที่ร่างกายต้องการในปริมาณน้อยแต่ไม่สามารถขาดได้ เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ในร่างกายมากกว่า 300 ชนิด เพื่อช่วยให้ร่างกายสามารถทำงานได้ปกติ Zinc ช่วยในเรื่องระบบการสร้างเนื้อเยื่อระบบภูมิคุ้นกัน ลดการอักเสบ บำรุงผิวหนังผมและเล็บให้แข็งแรง ช่วยสมานแผล และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ นอกจากนี้ยังช่วยช่วยควบคุมการทำงานของอินซูลินในร่างกายได้ดีขึ้น ทำให้การเปลี่ยนแปลงน้ำตาลในกระแสเลือดมาเป็นพลังงานได้มากขึ้น


บำรุงฟื้นฟูพลังงาน

ซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลตเป็นรูปแบบของการจับกันระหว่างสังกะสี (Zinc) กับกรดอะมิโน (Amino Acid) เพื่อช่วยให้แร่ธาตุถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น โดย Zinc เป็นแร่ธาตุที่จัดอยู่ในกลุ่มที่ร่างกายต้องการในปริมาณน้อยแต่ไม่สามารถขาดได้ เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ในร่างกายมากกว่า 300 ชนิด เพื่อช่วยให้ร่างกายสามารถทำงานได้ปกติ Zinc ช่วยรักษาความสมบูรณ์ ของโครงสร้างเล็บผมและผิวหนัง นอกจากนี้ยังช่วยช่วยควบคุมการทำงานของอินซูลินในร่างกายได้ดีขึ้น ทำให้การเปลี่ยนแปลงน้ำตาลในกระแสเลือดมาเป็นพลังงานได้มากขึ้น


บำรุงสุขภาพผู้ชาย

เป็นแร่ธาตุที่สำคัญในการเจริญเติบโตของมนุษย์ มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายอย่าง แต่ในด้านเสริม สมรรถภาพทางเพศ นั้น จะช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิและสร้างฮอร์โมนเพศชาย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของต่อมลูกหมาก มีบทบาทสำคัญในเรื่องสุขภาพเพศชาย ช่วยในการสร้าง Sperm การสร้างฮอร์โมนเพศชาย และการทำงานของต่อมลูกหมาก การขาดธาตุสังกะสีจะทำให้เป็นหมันเนื่องจากเชื้อน้อย เกิดโรคกามตายด้าน Impotence และน้ำจากต่อมลูกมากลดลง


บำรุงสุขภาพผู้หญิง

เป็นส่วนหนึ่งของอินซูลิน ซึ่งเกี่ยวข้องในการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรทและให้พลังงาน ซิงค์จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต และการเจริญของระบบสืบพันธุ์ ซิงค์ทำให้การรักษาบาดแผล และแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น ซิงค์ช่วยให้การดูดซึมของวิตามิน บี ดีขึ้น และนำ วิตามิน เอ ไปใช้ ประโยชน์ ซิงค์จำเป็นสำหรับสุขภาพผิวหนัง ระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และระบบประสาทกลาง ซิงค์ (สังกะสี) สำคัญในการสร้างกระดูกตามปกติ และช่วยในการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ ซิงค์ช่วยในการขจัดคาร์บอนไดออกไซด์ออกจากเลือดทางปอด ซิงค์ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว มีรายงานการวิจัยพบว่า ในผู้ที่มีความผิดปกติของผิวหนังต่อไปนี้ มีระดับของแร่ธาตุสังกะสีใน ผิวหนังต่ำกว่าปกติ เช่น ผู้ที่เป็นสิว ผู้ที่มีอาการผิวหนังพุพอง ผู้ป่วยโรคงูสวัสดิ์ และ ผู้ป่วยโรคเรื้อนกวาง (สะเก็ดเงินสะเก็ดทอง) มีการใช้แร่ธาตุสังกะสี เป็นแร่ธาตุเสริม เพื่อกระตุ้นภูมิต้านทาน รักษา ป้องกันสิว และป้องกันการเกิดแผลเป็นจากสิว ทั้งนี้การเสริมแร่ธาตุสังกะสีจะช่วยรักษาสิวได้หรือไม่ขึ้นกับว่าร่างกายมี ภาวะขาดแร่ธาตุสังกะสีหรือไม่


หากเจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือ นักธุรกิจที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถามการใช้ สารสกัดจาก Zinc ในสูตรอาหารเสริม หรือ สูตรเครื่องสำอาง พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษ คลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยค่ะ

bottom of page