top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

สร้างแบรนด์ครีมบำรุงผิวกลางคืน ด้วยสารสกัดจากกัญชา Hemp seed oil


สร้างแบรนด์ครีมบำรุงผิวกลางคืน ด้วยสารสกัดจากกัญชา Hemp seed oil

ฟื้นฟูบำรุงผิวด้วยสูตรครีมบำรุงผิวกลางคืน หลายคนอาจยังไม่ทราบกันว่าครีมทาตอนเช้าคือการป้องกัน ครีมทางกลางคืนคือการฟื้นฟูและบำรุง ซึ่งเวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ผิวได้พักผ่อน จึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่จะเลือกใช้ครีมที่มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ที่เข้าไปช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวและดูแลผิวอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ


ด้วยสูตรครีมบำรุงผิวกลางคืนที่เราได้คิดค้นเพื่อการสร้างแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร เลือกใช้สารสกัดจากเมล็ดกัญชา Hemp seed oil และกรดไฮยาลูรอนิกจากธรรมชาติ ที่เข้ามาเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เมื่อผิวได้รับการบำรุงและฟื้นฟู ก็จะดูอิ่มน้ำ ส่งผลถึงใบหน้าก็จะนุ่มนวลน่าสัมผัสไปด้วยนั่นเอง



จุดเด่นของสูตรสร้างแบรนด์ครีมบำรุงผิวกลางคืนจาก Hemp seed oil
  1. เติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยกรดไฮยาลูรอนิก เพื่อความชุ่มชื่นผิวน่าสัมผัสและดูอ่อนเบาว์ ริ้วรอยลดลง เต่งตึงขึ้นดูมีชีวิตชีวา

  2. ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ Dipotassium Glycyrrhizinate ที่มีคุณสมบัติลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวขณะตอนหลับ

  3. สารสกัดจากต้นวิชอาเซล Witch Hazel Extract มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน สมานผิว ลดการสร้างน้ำมันบนผิวหน้า ขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยลดความเสี่ยงการอุดตัน สาเหตุของการเกิดสิว


หากเจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือ นักธุรกิจที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถามสูตรอาหารเสริม หรือ สูตรเครื่องสำอาง พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษ คลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยค่ะ

bottom of page