top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

รู้หรือไม่ การดูแลผิวมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด ‼️❓🧐




เทคนิคง่ายๆไม่ยาก กับการดูแลผิวของคุณให้เปล่งปลั่ง ไม่เสื่อมโทรม เริ่มจากภายในสู่ภายนอก เคล็ดลับที่สาวๆหรือหนุ่มๆก็สามารถทำได้ ไม่ยุ่งยาก แค่ต้องมีวินัย และดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลย🤗




1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ⛹️‍♀️

การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั้นจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง ช่วยให้การไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ช่วยขับสารพิษในร่างกาย และยังช่วยให้สุขภาพผิวของคุณเปล่งปลั่ง



2.ทานอาหารที่มีประโยชน์ 🍊🍒🍑

ควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว และทานผักผลไม้ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพื่อบำรุงตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก เป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่มีประโยชน์ เช่น น้ำอัดลม อาหาร junk food เพราะอาหารเหล่านี้มีส่วนที่จะไปทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว


3.พักผ่อนให้เพียงพอ🧘‍♀

เคล็ดลับที่จะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนั้น จะช่วยให้ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ไม่ว่าจะเป็นกระดูกหรือข้อเข่า ช่วยให้ความจำดีขึ้นเพราะร่างกายได้รับการพักผ่อนดีพอ และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสสดชื่นมีชีวิตชีวา



4.การบำรุงผิวด้วยตัวช่วยต่างๆ✨

แน่นอนว่าการบำรุงภายในนั้นสำคัญ แต่การบำรุงจากภายนอกก็ขาดไม่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถไว้ใจได้ อ่อนโยนต่อผิว และผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากภายนอกที่ได้ผลที่ดีที่สุด



หากคุณคือเจ้าของแบรนด์ หรือนักลงทุนที่กำลังมองหานักการตลาดมืออาชีพ หรือโรงงานผลิตอาหารเสริม-เครื่องสำอาง สามารถปรึกษา #innovalabfactory โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตเครื่องสำอาง ในตอนนี้ได้เลย😘

bottom of page