top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

ผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ สำหรับคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย


ผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ สำหรับคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย

ในยุคนี้ไม่ว่าใครก็มีความต้องการที่จะมีรูปร่างที่ดูดี ทำให้ผู้คนหันมาดูแลในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งการควบคุมการรับประทานอาหารเน้นการกินผักและโปรตีน รวมถึงการออกกำลังกาย


แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้การขยับหรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ สามารถทำได้น้อยลงกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก การออกกำลังกาย อาจจะไม่สะดวกเหมือนสมัยก่อน


จะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถลดน้ำหนักได้แม้สามารถออกกำลังกายได้น้อยลง

ถ้าเราสามารถดูแลสุขภาพ ฟื้นฟูระบบเผาผลาญ ด้วยการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดความเสี่ยงในการทำกิจกรรมหรือเจอบุคคลภายนอก ให้ร่างกายกลับมาสุขภาพดีและดูดีขึ้น ด้วยสูตรผลิตอาหารเสริม ที่ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับ ทุกคนที่รักสุขภาพแต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ให้สามารถได้ผลลัพธ์ที่ทุกคนต้องการ


จุดเด่นของ สูตรผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ

1. ตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่รักสุขภาพ ทั้งหญิงและชาย ทุกคน ทุกเชื้อชาติ

2. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต ที่เคลื่อนไหวน้อยลง แก้ปัญหาและฟื้นฟูระบบเผาผลาญให้กลับมามีประสิทธิภาพ

3. ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ การเสี่ยงต่อการปัญหาสุขภาพ ด้วยการลดปริมาณหรือเวลาในการออกกำลังลง เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาน้อยหรือไม่มีเวลาออกกำลังกาย

4. ใช้สารสกัดเข้มข้น ในการฟื้นฟูระบบเผาผลาญและช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย

5. และด้วยนวัตกรรมอาหารเสริมที่มีรางวัลการันตี จากการประกวดรางวัลนานาชาติ จะช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ



หากคุณคือคนที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริม และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ช่องทาง Line@innovalabfactory ได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์คอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ


bottom of page