top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

บำบัดหัวใจด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ


บำบัดหัวใจด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

น้อยคนนักจะรู้ว่าธรรมชาติได้สร้างสรรสารสกัดสมุนไพรที่สามารถมาบำรุงหัวใจให้แข็งแรง ซึ่งแต่ละชนิดมีอะไรบ้าง ช่วยในรูปแบบไหนต้องไปดูกันเลย


กระเทียมดำ กระเทียมดำ เป็นกระเทียมที่เกิดจากการผ่านกระบวนการอบบ่ม(Fermentation) จนกระเทียมขาวกลายเป็นสีดำ จึงทำให้กระเทียมดำมีกรดอะมิโน 18 ชนิด ช่วยป้องกันมะเร็ง ฟื้นฟูร่างกาย ลดความดันโลหิตลดไขมันในเลือด ลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันการเกิดลิ่มเลือด ลดคอเรสเตอรอล ต่อต้านริ้วรอย เพิ่มกำลังภูมิคุ้มกัน มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า กระเทียมขาว 13 เท่า



ขิง ลดอาการคลื่นไส้อาเจียน แก้หอบไอ ขับเสมหะ แก้บิด อีกทั้งยังมีสรรพคุณเรื่องลดอาการปวดไขข้ออักเสบ ปวดท้องช่วงประจำเดือน บรรเทาอาการรุนแรงจากการติดเชื้อของทางเดินหายใจ



พริก สารสกัดจากพริกมีสารที่เรียกว่าแคปไซซิน (Capsaisin) ช่วยลดการสะสมไขมันลดน้ำหนักได้โดยช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารและเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดดี บรรเทาอาการใจสั่น



ชาเขียว สารEGCG ในชาเขียว ช่วยในการป้องกันการเกิดโรคท่อเลือดแดงและหลอดเลือดแดงแข็ง (Atherosclerosis) โดยเฉพาะโรคหลอดเลือดอุดตัน (Coronary Artery Disease) จากการวิจัยพบว่า ชาเขียวสามารถช่วยลดคอเรสเตอรอลรวม และเพิ่มปริมาณคลอเรสเตอรอลชนิดดี(HDL)



ถั่งเช่าสีทอง มีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลของร่างกายสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด สมานแผลจากเบาหวาน ใช้ในการป้องกันและรักษาสารพัดโรค เช่น โรคหอบหืด วัณโรค โรคหลอดลมอักเสบเรื้อรัง โรคตับอักเสบเฉียบพลันและเรื้อรัง โรคไต โรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบไหลเวียนโลหิต ความดันโลหิตสูง



สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม-เครื่องสำอาง สามารถสอบถาม โรงงานรับผลิตอาหารเสริม by innova ได้เลย เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ และด้านการตลาด ติดตามเราได้ที่นี่ คลิก


bottom of page