top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

ธุรกิจอาหารเสริม กับเคล็ดลับการสร้างเงินล้าน


ธุรกิจอาหารเสริม กับเคล็ดลับการสร้างเงินล้าน

สาวๆหลายๆคนอาจจะมีการทานตัวช่วยดีๆบำรุงผิวพรรณ บำรุงร่างกายต่างๆ เช่น อาหารเสริม แต่ใครจะรู้ว่า อาหารเสริมจะทำให้สามารถกลายมาเป็นธุรกิจจับเงินล้านได้สบาย หลายคนที่สนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า ธุรกิจนี้จะต้องเริ่มต้นยังไงถึงจะไปถึงจุดนั้นได้ บทความวันนี้ จะมาตอบคำถามคุณทุกอย่าง ถึงวิธีการ ที่จะทำให้คุณก้าวไปแตะเงินล้าน ในธุรกิจอาหารเสริม

ซึ่งเคล็ดลับ ในวันนี้ล้วนแต่เป็นประสบการณ์ของ Innovalab ที่รับผลิตอาหารเสริมมาอย่างยาวนานเรารับผลิตอาหารเสริมให้กับแบรนด์ดังๆที่เริ่มจากศูนย์มาแล้วหลากหลายแบรนด์ และเครื่องสำอาง ทุกประเภท ทุกรูปแบบ ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญ ในสายงานนี้ ทั้งในเรื่องของการสร้างแบรนด์ และกระบวนการผลิต ซึ่งได้ข้อสรุปเคล็ดลับสำคัญ ไว้เป็นแนวทางจะมีอะไรบ้าง ไปดูเลย

1.ตั้งราคาขายให้ผู้บริโภคสามารถเอื้อมถึงได้

ราคาของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ยิ่งถ้าสินค้าผลิตจากโรงงานที่มีสารสกัดระดับพรีเมี่ยม ราคาสามารถแตะต้องได้ จะใทำให้ผู้บริโภคไม่ลังเลที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ของเรามาทดลอง เนื่องจากตลาดอาหารเสริมสมัยนี้แข่งขันกันด้านราคาเป็นอย่างสูง

2.กระจายสินค้าให้มากที่สุด

ตอนเริ่มเปิดตัว เราต้องทำการกระจายสินค้าและจัดส่งสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคให้ได้ไวที่สุด สะดวกต่อการสั่งซื้อและรูปแบบแพทฟอร์มสำหรับการสั่งซื้อที่ต้องใช้ง่าย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย สะดวกและรวดเร็ว ยิ่งยุคสมัยนี้เป็นการค้าขายออนไลน์ จะต้องมีการตอบกลับลูกค้าอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจกับร้านค้าว่าจะไม่มีการโกงหรือ สร้างความประทับใจในด้านเซอวิสให้กับลูกค้า

3.ทำให้สินค้าเราเป็นที่รู้จัก

การทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ของเราเป็นที่รู้จัก นั้น สามารถทำได้หลากหลายช่องทาง ทั้งพรีเซนเตอร์ การตลาดออนไลน์ หรือการตลาดออฟไลน์การทำอินฟลูเอนเซอร์ ทำป้ายไวนิล แจกโบว์ชัวร์ ให้สินค้าทดลอง ยิ่งค้นหาหาซื้อได้ง่าน และระบุกลุ่มเป้าหมาย ได้เร็วได้มากแค่ไหน คุณก็จะบรรลุเป้าหมายเร็วเท่านั้น

4.หาตัวแทน

พยามมองหาตัวแทน เพื่อมาช่วยขายและกระจายอาหารเสริม ให้คุณให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะช่วยทุ่นแรงคุณ ในการวิ่งหาลูกค้า และจัดการส่งสินค้าแทนคุณ อีกทั้งตัวแทนบางคน ยังช่วยสต็อกสินค้า ลดความเสี่ยวของคุณได้อีกด้วย

ฉะนั้น จงให้ความสำคัญกับตัวแทน ให้มากเพราะเขาเปรียบเสมือนกิ่งก้านของต้นที่จะทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักกว้างขวางเพิ่มยิ่งขึ้น

5.สินค้าต้องมีคุณภาพ

เมื่อเราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาแล้ว ผู้บริโภคทดลองและเกิดการประทับในสินค้าที่ใช้ แน่นอนสิ่งที่จะตามมาคือการที่ผู้โภคซื้อซ้ำ การซื้อซ้ำถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของผู้ขาย นอกจากจะไม่ต้องหาฐานลูกค้าใหม่แล้วยังสามารถขายให้กับลูกค้าเดิมที่เป็น Loyalty ได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ ธุรกิจอาหารเสริม กับเคล็ดลับการสร้างเงินล้าน กับทริคความรู้เน้นๆ ซึ่งเชื่อว่าถ้าหากทำได้ครบทั้ง 5 ข้อนี้รับรองเงินล้านอยู่ไม่ไกลฝันอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับใครที่อยากสร้างแบรนด์อาหารเสริม เป็นของตนเอง ติดต่อสอบถาม ปรึกษา การผลิตอาหารเสริม สารสกัดระดับพรีเมี่ยม ได้ที่บริษัท Innova laboratory ปรึกษาฟรีกันเลยค่ะ


bottom of page