top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

ทำไมผู้สูงอายุถึงควรกินเวย์โปรตีน!! รับผลิตเวย์โปรตีน สำหรับผู้สูงอายุ


เวย์โปรตีน เหมาะกับคนที่เล่นกล้ามเท่านั้น…ความเชื่อเหล่านี้ทำให้หลายๆคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ มองข้ามอาหารเสริมที่ดีมากๆต่อร่างกาย เพราะคิดว่าไม่ใช่อาหารเสริมที่เหมาะกับตัวเอง จริงๆแล้วโปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ถึงไม่ได้เล่นกล้ามก็สามารถทานได้ โดยงานวิจัยเผยว่า กลุ่มผู้บริโภคอีกกลุ่มหนึ่งที่ควรรับประทานเวย์ คือ กลุ่มผู้สูงอายุ หรือ กลุ่มคนสูงวัย เพราะเมื่อคุณมีอายุมากขึ้นมวลกล้ามเนื้อในร่างกายจะลดลง และมีความแข็งแรงน้อยลง และผลที่ตามมาเมื่อมวลกล้ามเนื้อน้อยลงมีดังนี้

  • ระบบภูมิคุ้มกันต่ำลงทำให้เกิดอาการป่วย หรืออาการติดเชื่อได้ง่ายขึ้น

  • ผิวหนังบอบบางลง บาดแผลจะหายช้า

  • อาการปวดเมื่อ และแผลกดทับ

  • ร่างกายอ่อนแรง


5 เหตุผลว่าทำไมผู้สูงอายุถึงควรกินเวย์โปรตีน

  1. เพราะเวย์โปรตีน เป็นอาหารที่ย่อยง่าย เพราะเมื่อคุณมีอายุมากขึ้นระบบการย่อยอาหารจะไม่สามารถทำงานได้ดีเหมือนเดิม และมักจะมีอาการท้องอืด ทำให้พฤติกรรมผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะกินเนื้อสัตว์น้อยลงเพราะกลัวท้องอืด ส่งผลให้ร่างกายได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ

  2. เพราะเวย์โปรตีนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด เพราะสำหรับผู้สูงอายุกล้ามเนื้อที่มีความแข็งแรงจะช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ดี การทานเวยืโปรตีนเพื่อเพิ่มความแข็งแรง เพราะเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเปนต่อร่างกาย

  3. เวย์โปรตีนช่วยชะลอความแก่ เพราะเวย์โปรตีนคือแหล่งอะมิโนจำเป็นที่มีส่วนช่วยสร้าง กลูต้าไธโอน ซึ่งกลูต้าไธโอนคือสารที่ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการถูกทำลายของเซลล์

  4. เวย์โปรตีนช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด จากงานวิจัยที่ทดลองกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน พบว่าการกินเวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการหลั่งสารอินซูลิน จึงทำให้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ และสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้

  5. เวย์โปรตีนช่วยเรื่องการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย เพราะกรดอะมิโน มีส่วนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เสริมสร้างเม็ดเลือดขาว ปรบสมดุลฮอร์โมน บบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น


หากเจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือ นักธุรกิจที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถาม สูตรอาหารเสริม หรือ สูตรเครื่องสำอาง พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษ คลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยค่ะ

bottom of page