top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

Viva Magenta สู่สายความงามและสุขภาพ เทรนด์สีปี 2023



Viva Magenta สู่สายความงามและสุขภาพ เทรนด์สีปี 2023

Pantone 2023 ได้ถูกประกาศออกมา ด้วยสี Viva Magenta หรือรหัส 18-1750 เป็นเฉดสีโทนม่วงอมแดงหรือโทนสีแดงเข้ม ที่มีความสมดุลระหว่างสีโทนร้อนและเย็น แสดงถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และไม่เกรงกลัว เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเร้าใจ ส่งเสริมการมองโลกในแง่ดีและมีความสุข แทนความมีชีวิตชีวาที่พร้อมขับเคลื่อนสู่อนาคต ระหว่างปัญญาประดิษฐ์และความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์เพื่อสร้าง “The Magentaverse” เสมือนการเชื่อมโยงเราให้กลับไปสู่รากฐานอีกครั้ง ช่วยกระตุ้นจิตวิญญาณ และสร้างความแข็งแกร่งภายในให้กับเรา


สีมาแรงในปีนี้ถูกนำมาดัดแปลง ดีไซน์สร้างสรรค์สิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวัน อย่างมือถือ รองเท้า เครื่องแต่งกาย สายอาหารเสริมและความงามที่มาแน่ๆ ของโทน Viva Magenta อย่าง Lipstick ,eye shadow, Brush on หรือแม้แต่สีทาเล็บ ก็ถูกนำมาใช้ในงานแฟชั่นมากมาย


รวมไปถึง บรรจุภัณฑ์ หรือ Packaging สี Viva Magenta ก็ถูกนำมาใช้เชิงสัญลักษณ์แห่งความสนุกสนาน กระตุ้นความมีชีวิตชีวาในรูปแบบต่างๆกันออกไป นับได้ว่า Pantone Colour of the year 2023 ปีนี้ มีผล สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกวงการเลยจริงๆ



หากคุณคือคนที่ต้องการ สร้างแบรนด์อาหารเสริม และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ช่องทาง Line@innovalabfactory ได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่เชี่ยวชาญพร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์คอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ

bottom of page