top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

สารสกัดจากน้ำมันมะกอก (Olive Oil Extact)


สารสกัดจากน้ำมันมะกอก (Olive Oil Exytact)

ผลมะกอก(Olive) จัดเป็นพืชตระกูล Oleaceae มะกอกถูกจัดเป็นพืชเศรษฐกิจของหลายๆประเทศในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ลักษณะของผลมะกอกมีรูปทรงเป็นทรงกลม มีรสชาติฝาดและขม จึงไม่นิยมนำผลมะกอกมาทานกันสดๆ แต่จะนิยมนำมาทำมะกอกดองเพื่อใช้ประกอบอาหาร หรือแปรรูปเป็น น้ำมันมะกอก สารสกัดจากน้ำมันมะกอก ในผลิตอาหารเสริม และผลิตเครื่องสำอาง

น้ำมันมะกอกคุณภาพสูงที่ได้จากการสกัดน้ำมันจากผลมะกอกโดยที่ไม่ผ่านความร้อน และไม่ใช้สารเคมีในการสกัดน้ำมัน จะทำให้ได้น้ำมันมะกอกที่มีลักษณะเป็นน้ำมันใสสีเขียวอ่อนๆ มีรสชาติและกลิ่นของมะกอกเข้มข้นเด่นชัด และอุดมไปด้วย สารไฮดรอกซีไทโรซอล (Hydroxytyrosol) ซึ่งเป็นสารกลุ่มฟีโนลิก มีประมาณสาร ORAC สูงที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และลดความเสื่อมถอยของเซลล์ในร่างกาย นอกจากนี้น้ำมันมะกอกถูกจัดเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย เพราะในน้ำมันมะกอกมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งมี กรดโอเลอิก (Oleic acid) ที่มีคุณสมบัติในการลดปริมาณคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) และช่วยเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ทำให้มีส่วนช่วยต้านทานต่อโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้

ประโยชน์ของสารสกัดจากน้ำมันมะกอก (Olive Oil Exytact)

  1. ลดปริมาณคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี

  2. ช่วยการเผาผลาญ

  3. ช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย

  4. บำรุงเส้นผม




หากเจ้าของแบรนด์ นักลงทุน หรือ นักธุรกิจที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการผลิตอาหารเสริม สามารถติดต่อสอบถามการใช้ สารสกัดจากน้ำมันมะกอก ในสูตรอาหารเสริม หรือ สูตรเครื่องสำอาง พร้อมทั้งรับข้อเสนอราคาสุดพิเศษ คลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยค่ะ

bottom of page