top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

6 วิธีง่ายๆ ขายสินค้าออนไลน์แบบไหนให้ปัง ด้วยร้านค้าของเราเอง


6 วิธีง่ายๆ ขายสินค้าออนไลน์แบบไหนให้ปัง ด้วยร้านค้าของเราเอง

สุดยอดวีธีง่ายๆขายสินค้าออนไลน์ยังไงให้ปัง สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพื่อให้เกิดการซื้อสม่ำเสมอ มีเทคนิกยังไงและทำแบบไหนถึงจะรอด ไปดูกัน


1. ขายสินค้าที่มีคุณภาพ

เมื่อเราทำธุรกิจ สินค้าของเราจะต้องขายสินค้าที่มีคุณภาพเท่านั้น หากคุณพลาดขายสินค้าไม่มีคุณภาพไป ลูกค้าออนไลน์จะรู้สึกไม่พอใจในตัวสินค้าของคุณ และอาจจะไม่กลับมาซื้อคุณอีกเลย


2. การบริการลูกค้าที่ดียอดเยี่ยม

การบริการที่ทำให้ลูกค้าประทับใจนั้น หากทำอย่างสม่ำเสมอและเกินความคาดหมายของลูกค้าได้ จะยิ่งดี หากทำให้ลูกค้าติดใจและประทับใจในบริการของคุณ พวกเขาจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนในอนาคต


3. ทำการตลาดให้กับธุรกิจคุณอย่างสม่ำเสมอ

การตลาดเป็นหัวใจของธุรกิจที่สำคัญเป็นอย่างมาก เมื่อทำให้ลูกค้าสนใจและเลือกที่จะเข้ามาซื้อสินค้าของเราแล้วนั้น อาจจะเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้าและองค์กรที่ดี เช่น ประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านสื่อต่างๆ ทำคอนเทนท์ร้านค้าให้น่าสนใจ เป็นต้น

4. พัฒนาระบบบริการ Subscription

ทำให้ลูกค้ากดติดตามร้านค้าออนไลน์ของคุณ เพื่อที่เมื่อมีสินค้าใหม่ออกมาลูกค้าจะได้รับชมสินค้าใหม่ๆได้ก่อนใคร

5. จัดการปัญหาอย่างทันถ้วงที

หากมีปััญหาเกิดขึ้น ควรแก้ไขให้เร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อแสดงความรับผิดชอบและใส่ใจลูกค้า โดยติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์, E-mail กล่าวคำขอโทษง่ายๆ หรืออาจจะมอบของกำนัลหรือส่วนลดพิเศษอาจจะทำให้สถานการณ์ให้ดีขึ้น

6. มอบของรางวัลแก่ลูกค้าที่ภักดีต่อธุรกิจ

ทำการตลาดแก่ลูกค้าที่ภักดีเพื่อรักษาลูกค้ากลุ่มนี้ไว้ ตอบแทนด้วยข้อเสนอต่างๆ เช่น ราคาพิเศษ, ส่วนลดพิเศษใช้ในครั้งถัดไป, ซื้อ 3 จ่าย 2, สะสมคะแนน เป็นต้น



เมื่อร้านค้าขายสินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาเป็นมิตรกับลูกค้า และมีไมตรีจิตรให้ความประทับใจกับลูกค้าในการบริการ ร้านค้าก็จะได้รับสิ่งตอบแทนจากลูกค้านั่นก็คือ พึงพอใจและจงรักภักดีต่อธุรกิจของคุณ สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม-เครื่องสำอาง สามารถสอบถาม โรงงานรับผลิตอาหารเสริม by innova ได้เลย เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ และด้านการตลาด ติดตามเราได้ที่นี่ คลิก

bottom of page