top of page
  • รูปภาพนักเขียนln lnno

ทำไมต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนสั่งผลิต


ทำไมต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนสั่งผลิต

ปัจจุบันมีแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอางเกิดขึ้นมามาย และที่สำคัญก็มีจำนวนไม่น้อยที่เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอางที่ไม่ได้มาตรฐาน ก่อนสร้างแบรนด์กับบริษัทโรงงาน เจ้าของแบรนด์หลาย ๆ ท่าน คงรู้สึกว่าทำไมต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้เรียบร้อยก่อน และทำไมแต่ละโรงงานถึงมีขั้นตอนการพัฒนาตลอดไปถึงกระบวนการผลิตที่แตกต่างกัน ทำไมบางโรงงานถึงมีขั้นตอนทดสอบมากมาย ใช้เวลาระดับหนึ่งถึงจะสามารถผลิตสินค้าได้ วันนี้ Innovalab จะมาให้ข้อมูล การทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนการสั่งผลิตกันค่ะ ว่าทำไมถึงมีความสำคัญและเป็นขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้าม


ประโยชน์ของการทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนสั่งผลิต
  • ทดสอบกลิ่น สี รสชาติ และเนื้อสัมผัส

  • ทดสอบประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ และอาการแพ้

  • เพื่อให้มั่นใจในการผลิตที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง


ขั้นตอนการทดสอบผลิตภัณฑ์จึงถือเป็นขั้นตอนสำคัญขั้นตอนหนึ่งที่เจ้าของแบรนด์หลาย ๆ ท่านไม่ควรมองข้าม เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ต้องกับความต้องการและตอบสนองผู้บริโภคได้ดีที่สุด


บริษัทอินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด เป็นโรงงาน ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอางให้กับลูกค้าและสร้างแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้าใน รูปแบบ OEM ( Original – Equipment Manufacturer) ด้วยระบบขั้นตอนการผลิตอย่างเป็นมืออาชีพ รวมไปถึงครื่องจักรในการผลิตที่ ทันสมัยมีประสิทธิภาพ เรายึดมั่นในการส่งมอบคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต และพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ



หากคุณคือคนที่ต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริม และต้องการทราบข้อมูลสารสกัดพิเศษใดๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาที่ช่องทาง Line@innovalabfactory ได้ทันที เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์ผลิตอาหารเสริมคอยตอบทุกคำถามให้กับคุณค่ะ

bottom of page